tantatatatan

life is tough.. but we're soooo blessed, we have a Big God.. all we have to do is pause.. then play..Ü

Wednesday, August 6, 2008

grrr!!!

08.07.08

naiinis ako.. sa isang bagay na syempre hindi pwede sabihin dito.. hai.. unfair nga ba ang buhay.. oo.. pero may dahilan naman lahat eh.. unfair nga pero may explanations lahat..



gusto ko lang mainis ng paulit ulit.. gusto ko sumigaw.. gusto ko muna mawala ng kahit isang araw.. gusto kong makita ung mga kaibigan ko.. gusto ko maasar, gusto ko tumawa, gusto ko gawin lahat ng bagay.. gusto ko maglaho!


pero pano? hai.. nakakahawa nga siguro ang kalungkutan.. si rea kasi eh.. hehe! joke lang.. pero gusto ko na umuwi, pero ayoko muna sa bahay, lam ko na! gusto ko umalis at makipagkita sa fam.. pero ulet.. pano?! eh willing naman sila di nga lang able.. pano? josko daming tanong..



pwede kayang pagplanuhan kung kelan pwede maasar? para naman ready ako.. lagi na lang kasi akong unprepared pag anjan na ung inis eh.. feeling ko naman ako lang ang mali.. hai.. siguro nga.. ang gulo! gusto ko na lang biglang umiyak.. gusto ko na lang magtago..



ayoko mag isip.. ayokong isipin ang mamya, ayokong isipin ang bukas at ayokong isipin ang future.. siguro tama na muna ung inis na nararamdaman ko ngaun.. yoko muna dagdagan.. basta dapat 'focus'..



wag magpapadala sa paligid!! pero naman! please naman! minsan masarap den magpadala sa mga nangyayari sa buhay naten.. kelangan talaga ng isang malupet na break.. malupet na tawa.. malupet na iyak.. malupet na pahinga.. malupet na kasama (ok magmahal)..



isang napaka uber tinding PAUSE.. tas PLAY..



sana nga magawa ko.. tulong!!!



P.S.
>>ngaun lang nangyari na hinayaan kong mag isip ang mga daliri ko.. sabaw ang ideya pero masarap sa pakiramdam na nasabi ko lahat..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home