tantatatatan

life is tough.. but we're soooo blessed, we have a Big God.. all we have to do is pause.. then play..Ü

Friday, August 8, 2008

hiding place

lahat ng tao may hiding place.. tulad ko.. hehe!! ako na lang nakakaalam nun..

ansaya dito parang anlayo sa tunay na mundo.. ay pseudo layo lang pala.. hehe!

excited na ko mag sabado at linggo.. pero hindi mag lunes ulet..

kung may magic ako, hmmm.. siguro kaya ko maglaho kahet kelan ko gusto.. ansaya nun sigurado.. kaya ko den pilitin ang sarili kong maging masaya pag may magic ako..

dapat talaga may magic na lang ako eh..

>ansarap magtago

>ansarap tumakbo

>ansarap umiyak

>ansarap tumawa

>ansarap sumigaw

>ansarap tumahimik

>pero mas masarap maglaho kahit sandali..

5..4..3..2..1.. zaaaaapppp!!!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home