tantatatatan

life is tough.. but we're soooo blessed, we have a Big God.. all we have to do is pause.. then play..Ü

Sunday, August 17, 2008

boo!

08.18.08

naiiyak ako.. gusto ko na naman maglaho.. hai literal na ata to.. josko naman po! tama na? ok pa ba ko? healthy pa ba ito? parang hindi naman na..

gusto ko maging mabait as in super bait para kung anu man dumating sa buhay ko, ayos lang.. deadma lang.. keri lang.. josko naman po..

isang malupet na bakasyon.. tingin ko eto ang kailangan ko.. kailangang kailangan to!

isang sabaw na naman na blog entry.. pero nasabi ko na naman ang mga gusto kong sabihin.. in fairness naman we're in a free country.. keri lang kahet ano ang pagsasasabihin ko..

basta gusto kong sumaya ng bonggang bongga..
gusto ko
umiyak,
humiyaw,
tumakbo,
magtago,
magwala,
tumahimik,
humiga,
tumunganga..
ng bonggang bongga!

boo!

'whatever yaya you're such a LOSER!'
-bubblegang '08

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home