tantatatatan

life is tough.. but we're soooo blessed, we have a Big God.. all we have to do is pause.. then play..Ü

Thursday, August 28, 2008

it's now or hindi naman ganun ka-never

08.29.08

nakakatawa ung title ng blog entry na to.. hehe.. "it's now or hindi naman ganun ka-never"

company outing ngaung araw pero pinili kong hindi sumama.. kasi naman, 4pm pa ang alis tas sa makati pa ang meeting place.. josko naman.. haggardness.. tas balik bukas.. eh mamya hindi sure na bumalik ng gabi.. eh may CLP kami.. mejo x.. hindi pwede un.. dapat complete attendance ako sa CLP namin.. hehe! para may price.. wahaha!!

aun.. teka dapat ikonek ko ang title sa sasabihin ko.. aun nga.. dahil outing ngaun at hindi ako sumama, kelangan pa rin namin pumasok para hindi kami absent pero pwede naman din mag-leave eh.. ayoko lang, sayang kasi eh.. mamaya may mas mahalaga pa na dapat gamitan ng leave tas sinayang ko lang.. wala din naman ako ganong gagawin sa bahay..

dahil nga hindi ako pumasok eh lulubusin ko na ang pagkakataon.. magsusulat na ko dito ng bonngang bonnga.. magiging busy na kasi kami next week dahil mag uumpisa na ung show.. mejo jurassic years na naman bago ako makagamit ng pc, siguro pag season break siguro.. hehe!! kaya ibubuhos ko na lahat ngaun.. winner!! haha!!

aun nga.. pamamaalam ba to sa season break? haha! mejo.. nagpapractice na ko mag babye.. aun.. parang di na ko sanay magtrabaho.. hehe!! pero go! kaya pa.. krisis pa naman, dapat hindi ganito ang asal..

ba-bye na sa season break.. ba-bye na sa maghapong upo at surf sa net.. ba-bye na sa pag-uwi ng 7 impunto.. ba-bye na sa bonding moments sa gfx.. ba-bye na sa paglabas labas.. ba-bye na sa bonding k ate jo.. ba-bye na sa ym.. hehe!! kaya ung mga ka-ym ko jan, text text na lang tau.. haha!! lahat ng to ba-bye na.. pero just for now.. hindi naman forever.. hehe!!

pero naman.. bonggang bongga.. hello na sa OT!! haha!!! hello sa datung! nyahaha!! mababayaran ko na ren ang mga utang ko.. wuhoo!!! haha!! pero hello den sa puyat,, josko.. di pa naman ako matatag sa puyat.. bahala na nga.. nakayanan naman ng isang season eh.. carry pa to..

hai.. ansaya dito.. konti lang ang tao ngaun.. hanggang 7pm kami ganito.. nakakatawa.. bonggang bongga..

nga pala.. last day ngaun ni ethel sa ofis, nagresign na xa.. punta na xang baguio.. naku, wala na dito ung twin ko.. tsk3! pero ok lang. mas magiging masaya xa dun at dapat talaga dun xa.. kaya mamaya eh magpaparty kami kila claud, wala nga lang si jm.. hehe! nasa outing xa.. dun kami kesa gumastos kami.. pero teka.. 1030 na wala pa si ethel.. tsk3.. mukahang inindian kami.. hindi naman siguro.. hehe!! hindi pa naman umuwi si claud sakanila kasi nga pupunta kami later dun eh.. aun.. hintay na lang ako.. excited pa naman si joyce.. aba! minsan lang ma-excite si joyce sa mga ganitong pagkakataon.. haha!

aun.. parang summer ngaung araw na to.. pano ba naman konti lang ang pumasok tas ung iba pa parang nakapang-summer na outfit.. hehe! kaya damang dama mo ang summer.. siguro kung sa baguio pupunta, no.1 ako sa list ng sasama.. pangarap ko kasi sa baguio pumunta eh..

speaking of baguio.. sa december, bday ni ate jo, gusto nya sa baguio magcelebrate.. sinasama nya ko.. sagot ko pamasahe ko tas ung iba siguro xa na bahala.. gusto ko sumama.. sana makaipon ako.. pangarap ko nga kasi mag-baguio ng hindi ganun kadami ang kasama eh.. kung pwede nga lang na ako lang eh kayalang may pagkaduwag naman ako.. kaya ganun.. hehe!! sana lang talaga makasama ako sa baguio escapade nya.. haha!! bonding galore na naman un.. baka maging emo kami sa baguio.. haha! at least sa baguio hindi kung san san lang.. wahaha!! sosyal na emo kami.. naku.. may isang concern nga lang.. walang kasamang mag-inom si ate jo.. hindi naman kasi ako umiinom eh.. hindi kasi masarap ang lasa eh, iced tea at lemonade at shakes lang.. pero anlamig dun.. kaya magkakape na lang ako.. haha!!

babalitaan ko kau pag natuloy kami sa baguio.. marami pa kong pangarap puntahan.. gusto ko din mag-abroad pero mukhang super labo nun.. baguio nga lang di ko na ma-reach eh.. abroad pa? hehe!! basta bahala na si God kung san pa nya ko ipapadpad.. basta ko wait galore na lang.. haha!!

hindi ko lam kung may relevance pa tong mga pinagsasasabi ko sa title pero ok lang.. ako lang naman babasa nito eh.. haha!! happy buhay!!Ü

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home