tantatatatan

life is tough.. but we're soooo blessed, we have a Big God.. all we have to do is pause.. then play..Ü

Sunday, January 25, 2009

hirap pala

01.26.09

bigla kong naisip na mahirap pala tuparin ang pangarap ko na gumawa ng entry tungkol sa no. 1, 3, at 4 sa previous entry ko..

kasi naman baka mademanda ko ng fam kapag mali ung impormasyon ko at kapag may nakalimutan ako.. nag rumble kasi sa utak ko eh.. hehe!! ang gagawin ko pa lang eh ung message sa fam.. pero ung the rest,d ko pa mapapangako na magagawan ko xa ng bonggang bongga.. kasi naman kelangan ituon ang buong buhay ko para matapos ko un ng bongga.. eh syempre naman may buhay pa kong sarili kaya naman iniisip ko pa kung tatalikuran ko ung buhay kong normal para gawin ang entry tungkol sa fam.. haha! (puro buhay ung ginamet kong word)

*gusto ko gumawa ng libro tungkol sa fam.. este gusto ko gumawa si japs ng libro tungkol sa fam.. wala kasi akong talent sa pagsusulat.. hehe! kayalang baka naman walang bumili.. kami lang.. tsk tsk tsk.. tas kuripot pa kami, baka paphotocopy na lang namen ung libro ng ibang fam member.. hehe or ung soft copy na lang.. in short eh wag na i-publish.. haha!! pero kasi pangarap ko magkalibro ang fam eh.. kahit tamad ako magbasa eh babasahin ko un pag naging totoo..

**mare sana matupad mo ang pangarap ko.. ehehe!! lablab. :D

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home