tantatatatan

life is tough.. but we're soooo blessed, we have a Big God.. all we have to do is pause.. then play..Ü

Friday, December 5, 2008

season break na!!!!!!!!! ulet..

12.05.08

hai.. season break na ulet.. haha! tapos na ang season 2.. ambilis.. official na to kasi kaka ingest ko lang.. hehe! bonggang pahinga na naman to.. hai, matatapos na ang araw.. mejo marami naman nangyari..

1. bday ni ms.jane--- may cake kami sabay ng gist giving.. super ingay sa taas.. pero uber naman sa saya.. hehe!

2. iningest ko na ung ep13 namen.. ambilis talaga ng panahon, parang kahapon lang eh iningest ko ung ep16 ng season 1, ngaun ep13 ng season 2 na.. hehe! baka naman bukas ep13 na ng seson 3 ang iingest ko.. haha! o.a. ko naman..

3. may baon ako.. at masaya ako na 18pesos lang ang nagastos ko sa OL.. haha!! rakenrol!

4. naka online ako maghapon.. minsan lang mangyari to josko.. haha!!

5. wala na kong maisip.. haha! sabaw.. naasar ako bigla kasi walang sustansya ung blog ko.. haha!! buti pa ung blog ng iba meron.. inggitera!! haha!!

till next tym..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home