tantatatatan

life is tough.. but we're soooo blessed, we have a Big God.. all we have to do is pause.. then play..Ü

Wednesday, December 3, 2008

lamig.. sarap.. hai..

12.04.08

malapit na mag pasko.. super nafifeel ko na xa.. aside from the fact na aircon dito.. haha!! malamig na talaga ang simoy ng hangin.. hai ansarap..

plus, final episode na ng season 2 ng chill spot.. makakapagpahinga na den kami ng bonggang bongga.. di ko masyado mamimiss ang work kasi saglit lang naman ang season break.. super thankful lang talaga ako at sa christmas season natapat ang bonggang break.. hehe!! busy sila lahat ngaun kasi nga nag eedit pa sila for the final ep.. ako naman tapos na mag capture kaya steady lang muna..

makakapag blog na naman ako ng bonggang bongga.. dahil nga wala na ganu ginagawa.. next week sisimulan ko na mag dub.. hehe.. para wala na ko problema.. aun.. absent sila lahat next week.. (sa pagkaka alam ko) may mga leave pa kasi sila eh, ako naman eh negative 7 ang leave ko.. pwede ren.. haha!! adik kasi ang kompanyang to.. may mga ganun na pinapauso.. infairness successful naman ang goal nila na maging unique.. kasi naman unique talaga sila dahel kami lang ang may ganung patakaran.. josko..

aun.. dahel nga wala akong leave eh.. papasok ako sa monday.. un eh kung sipagin ako.. haha! baka kasi maisipan ko den magpahinga lang.. hehe! pasaway dapat minsan..

wala pang ganung aksyon na nangyayari sa buhay ko.. ay eto pala.. meron kaming family day sa saturday.. sa riverbanks.. CFC Family Day '08.. floor d. ako.. sana naman hindi ako masyado ma-stress.. haha! pero excited naman na ko.. haha!

gagawa pa kami ng AVP for the chapter.. para sa xmas party.. sana talaga makapag isip ako ng bonggang bongga.. pag malamig pa naman pati ung utak ko nilalamig.. hai.. para kay God naman to kaya keri lang.. maiinitan din to.. haha!

basta marami pang mangyayari ngaung december kaya abangan nyo na lang.. este abangan ko na lang.. ako lang naman nakakabasa nito eh.. hehe!! bye.. :x

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home