tantatatatan

life is tough.. but we're soooo blessed, we have a Big God.. all we have to do is pause.. then play..Ü

Tuesday, January 6, 2009

super loved..

01.06.09

I AM SUPER LOVED...

nakakatawa kasi antagal ko na gusto gumawa ng entry dito sa blog na to for this year, kayalang super tinatamad ako na mag type at mag-isip.. but then, nabasa ko yung blog ni japs so nainspire na ko na umpisahan na to.. hindi ko pa den naiisip kung anu ang title nito.. bakit kaya may title pa? pwede naman wala.. hai.. parati na lang ito ung problema ko.. ang hirap mag isip ng isang title na coconnect sa mga pinagsasasabi ko.. hai.. yaan ko na yan, baka mamaya makaisip na ko.. haha!

mabalik ako, naiinspire ako magsulat ulet nung nabasa ko yung blog ni japs.. super namiss ko ibuhos lahat ng nararamdaman ko.. though walang aral na mapupulot dito sa blog na to, naisip ko pa den to ituloy kasi in this way, naeexpress ko yung mga nararamdaman ko na kadalasan eh sabaw na ideya lang..

recently eh masaya naman ako, aside sa pagtaba ko na naman kasi dumaan ang pasko at bagong taon, eh ok naman ang sistema ko.. un nga lang humabol ung sipon ko bago magpasukan.. hahaha!! ngayon na lang ulit naranasan ang napaka habang bakasyon mula nung nag aaral pa ko.. 11 days ba naman eh.. ansaya kaya.. hehe! yung parati kang puyat pero hindi ka nag aalala na may pasok kinabukasan, you can sleep all day! tas yung tipong gusto kong magsayang ng kuryente kasi minsan lang naman ako nasa bahay.. haha! pasaway! wala na ngang pambayad nagsasayang pa ko.. andalas ko mag computer nun.. at number 1 tamad ako nung bakasyon.. pupnta lang ako ng masinag eh nagpapahatid pa ko sa tatay ko.. bawal ako maglakad.. para kong ay-aywanan.. haha!! ansaya!! kaya naman bonggang bongga den ang paglobo ko.. haha! feeling ko sa bigat na nararamdaman ko eh buntis ako.. haha! charot! virgin mary? nyahaha!

ayun.. ok na bakasyon kahit walang pera keri naman.. satisfied naman sa pagmamahal ng mga taong nasa paligid ko.. haha!! i'm super duper mega over loved by my God, my family and my friends.. wala na kong mahihiling pa.. meron pa pala,, wish ko na matagpuan ko na yung bonggang bonggang kasiyahan ko.. hindi naman sa hindi ako masaya pero may kulang pa den eh.. parang kulang pa talaga ng bongga..

para nga kong mamamatay na, panu gusto ko makipag one to ones sa mga friends (fam) ko.. kasi gusto ko malaman ang updates ng buhay nila eh.. panu once in a blue moon lang kami makumpleto, hindi pa nga totally kumpleto eh.. basta ayun gusto ko sila makakakwentuhan.. siguro isang dahilan eh gusto ko den magkwento.. haha! give and take lang ang drama.. nyahaha!! grabe kasi ung pagmamahal ko sa fam eh.. haha!! gagayahin ko si japs, pag nagkaron ng mahabang time eh magblog ako ng tungkol lang sa fam.. message ko na ren para sa kanila at kung san nagsimula ung fam.. haha! sobrang back track ang gagawin ko nito.. inuumpisahan ko na nga isipin eh.. hehe! for sure sa pagrereminisce ko eh hindi pwedeng hindi ako tumawa mag isa.. haha! yung tipong may sound pa.. haha!! basta gagawa na lang ako ng ganun pati dictionary ng fam.. ung pag sinabi namen eh alam na namen ung double meaning nun.. haha!! pati mga codenames namen especially sa mga boys.. haha!! ansaya non.. sana lang matandaan ko pa sya.. haha! kelangan ko ng buong fam para sa brain storming ng project na to.. haha!!

hai pagod na ko mag type.. next time na lang ulet.. haha!! siguro may sustansya na next time.. haha!! see you!

P.S. may naisip na ko na title.. eto kasi nafifil ko eh.. haha!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home